Recipe: Appetizing Cánh gà sốt coca cola

Cánh gà sốt coca cola. Cánh gà sốt coca-cola là một trong những món ăn mà anh xã mình rất mê và mình thường hay làm vào những dịp cuối tuần để anh xã lai rai ngồi uống bia. Cánh gà mềm hòa quyện với sốt coca nước tương gừng tỏi, vô cùng thơm ngon, đậm đà hấp dẫn, đảm bảo ăn là ghiền. Xem thêm những cách làm cho Cánh gà sốt coca cola, Đùi gà rim CoCa nữa!

Cánh gà sốt coca cola Chỉ cần thêm ít coca cho món cánh gà tôi đã biến mọi thứ trở nên hoàn toàn khác. Hôm này lên mạng đọc được công thức cánh gà sốt coca, xem ra dễ làm lắm tôi mua đồ về làm luôn. Kết quả là không chỉ con mà chồng cũng khen tấm tắc, cứ dặn đi dặn lại mai mẹ lại làm nữa nhé. You can cook Cánh gà sốt coca cola using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cánh gà sốt coca cola

  1. Prepare 500 gr of cánh gà.
  2. It's 30 ml of nước tương.
  3. It's 50 ml of coca cola.
  4. You need 5 củ of tỏi.

Learn more about the Coca-Cola Company, our brands, and how we strive to do business the right way. Hành tây vào xào cho thơm lên, sau đó cho cánh gà cùng với nước ướp gà, coca vào rồi om đến khi gần cạn nước và cánh gà đã thấm gia vị thì nêm. Coca-Cola (còn có tên rút gọn là Coke) là một thương hiệu nước ngọt có ga chứa nước cacbon điôxít bão hòa được sản xuất bởi Công ty Coca-Cola. Coca-Cola ban đầu được điều chế bởi dược sĩ John Pemberton vào cuối thế kỷ XIX với mục đích trở thành một loại biệt dược.

Cánh gà sốt coca cola instructions

  1. Cánh gà rửa sạch, KHÍA VÀI ĐƯỜNG TRÊN THỊT GÀ. Thao tác này giúp thấm gia vị, đồng thời dễ chín khi làm..
  2. Tỏi bóc vỏ, bằm nhuyễn..
  3. Ướp gà với tỏi, nước tương và coca cola. Có thể để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh hay để khoảng 30 phút ở bên ngoài cho thấm gia vị..
  4. Bắc chảo trên lửa vừa, cho toàn bộ gà đã chuẩn bị tại 3 vào. Khi hỗn hợp sôi, đảo mặt thịt. Để khoảng 2-3 phút thì bật lửa nhỏ. Do cánh gà (có xương) thì khá khó chín bên trong, nên để lửa nhỏ cho gà chín dần..
  5. Nếu quá 25 phút mà cạn nước, thì tắt bếp và măm măm. Nếu chưa đủ 25 phút, thì bạn cho thêm 1 xíu hỗn hợp nước tương + đường, hay cho thêm 1 xíu cola vào..

Cánh gà chiên Nước mắm thơm ngon. Học cách làm thịt ba chỉ sốt dứa. Последние твиты от Coca-Cola (@CocaCola). Hate has no place in this world. We're going to pause posting in an effort to stop hateful content on social platforms. Coca Cola, nước ngọt Coca Cola, nước tăng lực Coca cola giải khát tức thì, nạp nhanh năng lượng, giao hàng tận nơi tại Bách hoá XANH.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Cánh gà sốt coca cola"

Post a Comment