How to Make Tasty Cơm ngon nhà nấu

Cơm ngon nhà nấu. Những quán ăn Nha Trang ngon ngây ngất nhất định Nha Trang nổi tiếng với hải sản tươi ngon, chả cá giòn dai,… luôn để lại những ấn tượng; Cách nấu XÔI GẤC đơn giản tại nhà bằng NỒI CƠM Xôi gấc là món ăn khá quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Nấu cơm không đơn thuần là cho nước, tìm hiểu mẹo của nhà hàng, cơm vừa dẻo ngọt vừa mềm ngon! Cơm là món ăn phổ biến của người Việt.

Cơm ngon nhà nấu Tùy mỗi loại gạo sẽ gia giảm lượng nước khác nhau đôi chút. Gạo lứt đỏ thì vẫn ngâm lâu cho ngon. Với cách nấu cháo sườn ngon nhất bằng nồi cơm điện cùng với nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm tìm, bạn hoàn toàn có thể chế biến món cháo ngon tuyệt vời ngay tại nhà cho bé yêu và người thân thưởng thức. You can have Cơm ngon nhà nấu using 8 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cơm ngon nhà nấu

  1. Prepare 1 bó of rau dền (5.000 đồng).
  2. You need 6 quả of chuối sống + lá lốt (5.000 đồng).
  3. It's 100 gram of tôm biển (10.000 đồng).
  4. It's 5 con of cá chuồng (35.000 đồng).
  5. It's 2.000 of thơm chín.
  6. Prepare of Mắm dưa muối (5.000 đồng).
  7. It's of Hành tím, ớt đỏ.
  8. You need of Gạo và các gia vị khác: Dầu ăn, mắm, muối, ớt bột, hạt nêm, ruốc.

Cháo sườn heo là một trong những món cháo được rất nhiều người yêu thích. Cách nấu cơm tấm ngon có thể được thực hiện bằng phương pháp sử dụng nồi cơm điện hoặc cẩn thận hơn là với xửng hấp (nồi hấp). Dưới đây là hai công thức nấu cơm gạo tấm chuẩn nhất của kênh cẩm nang Agiadinh.net chia sẻ mà bạn có thể tham khảo. Nguyên liệu nấu cơm gạo tấm Cách nấu lẩu gà ngon cả nhà vừa ăn vừa xuýt xoa sướng miệng Lẩu gà ngon với cách nấu đơn giản, nước lẩu chua cay ngọt đậm của thịt gà và rau nấm tự nhiên ai cũng thích. Đem đến cho bạn những bữa cơm ngon như nhà nấu!

Cơm ngon nhà nấu instructions

  1. Rau dền cơm luộc: Rau dền lặt, bỏ rễ, rửa sạch. Cho nồi nước lên bếp đun, thêm thìa muối, nước sôi cho rau dền vào luộc, đến khi sôi lại và rau mềm thì vớt rau ra rổ inox cho ráo bớt nước. Rau dền chấm mắm ớt tỏi hoặc chén mắm dưa muối..
  2. Cá chuồng kẹp hành nén chiên: Cá chuồn làm sạch ruột, xẻ dọc phần thân cá, lấy hết phần gân máu bỏ đi, con nào có trứng thì để lại, ướp với tí muối đều cả 2 mặt cá. Hành tím, nén, ớt rửa sạch rồi giã với muối, ớt bột, giã xong cho hỗn hợp vào bụng cá chuồn, trải đều lên toàn thân cá. Bẻ gãy xương sống của cá rồi gập đôi lại. Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn, đợi dầu nóng xếp cá vào chiên đến khi cá vàng đều và chín. Cá chiên ăn mắm ớt tỏi..
  3. Canh chuối nấu tôm: Chuối sống cắt bỏ cuống, lột bỏ lớp vỏ ngoài, ngâm với nước muối loãng pha tí dấm để hạn chế cho chuối bị thâm. Sau đó xắt chuối thành từng khoanh tròn vừa ăn. Luộc sơ chuối rồi vớt ra rổ, rửa lại bằng nước lạnh. Tôm biển lột bỏ vỏ, rửa sạch, băm nhuyễn với hành tím, ướp muối, hạt nêm. Cho nồi lên bếp, tao dầu với củ hành tím xắt, cho tôm vào tao, cho chuối vào luôn, xào cho chuối hơi săn lại, thêm lượng nước vừa đủ ngập chuối vào nồi, thêm thìa hạt nêm, đun sôi, tiếp tục cho.

Trấn Thành, Hari Won, Ngô Kiến Huy xúc động GIÚP ĐỠ bé gái nghèo làm nón lá Cách nấu cơm ngon từ nồi cơm điện, cơm dẻo ngon, dinh dưỡng Sử dụng nồi cơm điện tưởng chừng đơn giản, nhưng nấu cơm như thế nào để hạt cơm dẻo ngọt thơm, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng, không bị cháy và nát mới là quan trọng. Làm như vậy, khi nấu cơm sẽ mềm và ngon hơn. Lưu ý, bạn cần vo gạo thật sạch để cơm thơm và ngon hơn. Và khi nấu cơm gà, lượng nước cho vào gạo nên ít hơn so với cắm cơm thông thường vì gà sẽ tiết ra nước trong quá trình chín.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Cơm ngon nhà nấu"

Post a Comment