Easiest Way to Make Tasty Mì trộn trứng lòng đào

Mì trộn trứng lòng đào. Sau cơn sốt mì cay, mì bay thì dạo gần đây Sài Gòn xuất hiện một món mì mới cũng hấp dẫn và thơm ngon không kém, đó là mì trộn trứng lòng đào. Cùng vào bếp với Điện máy XANH làm ngay món ăn này và xem nó hấp dẫn như thế nào nhé! Hướng dẫn cách làm món TRỨNG LÒNG ĐÀO THỊT TRỘN

Mì trộn trứng lòng đào Cách luộc trứng lòng đào sao cho lòng đỏ ngon, mềm, tan chảy với kỹ thuật chế biến an toàn, không bị tanh là điều mà các "fan" của món ăn này cần đặc biệt lưu ý. Bởi, đây là một cách chế biến món trứng chín tái, chứ không chín hoàn toàn. Mặc dù món trứng luộc kiểu này khá thú vị và giúp ngon. You can cook Mì trộn trứng lòng đào using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì trộn trứng lòng đào

  1. You need 2 vắt of mì, hoặc 1 gói mì.
  2. You need 1 quả of trứng.
  3. You need of Tương cà(hoặc tương xí muội), tương ớt, 1 trái chanh.
  4. Prepare of Tỏi, tiêu, dầu ăn, đường.

Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, nào sườn, hoành thánh chiên, trứng lòng đào, tôm, thịt bò. Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Đây là món ăn rất dinh dưỡng, bồi bổ cho sức. Trong khi giá thành cực kỳ hợp lý. Bibimbap là món cơm trộn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Mì trộn trứng lòng đào instructions

  1. Trụng mì khoảng 3p, vớt ra để nguội. Cho chút dầu ăn vào, đảo đều để mì không bị dính..
  2. Luộc trứng khoảng 4-5p. 4p thì dễ bóc vỏ hơn, nhưng lòng đỏ vẫn chưa chính hoàn toàn. Trong quá trình luộc, lấy đũa khuấy liên tục, để lòng đỏ nằm ở giữa trứng..
  3. Trộn 2 muỗng canh tương cà, 1 muỗng canh tương ớt, 1 muỗng cf đường, 1 trái tranh vắt lấy nước, cho thêm 1 muỗng cf nước chính. Khuấy cho đến khi tan đường..
  4. Bắt bếp, để chảo nóng lên, cho dầu vào, sau đó bỏ mì vào xào xơ cho nóng lên. Vặn lửa nhỏ lại, bỏ hỗn hợp sốt đã trộn vào đảo đều lên. Và cho ra đĩa, trang trí thêm..

Nghe thì có vẻ cao sang nhưng thực tế cách làm lại vô cùng đơn giản. Bạn cũng có thể nhâm nhi tách cafe trứng thơm béo, trà trái cây hoặc Soda đánh bay nắng nóng mùa hè. Bạn cho tỏi vào phi thơm rồi cho trứng muối vào đảo đều. Tiếp đến, cho cơm vào và đảo đều để cơm săn lại. Món mì trộn được làm theo cách này không thỉ dai dai, mềm mềm, mùi hương hấp dẫn mà ăn vô cùng ngon đấy các bạn ạ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Tasty Mì trộn trứng lòng đào"

Post a Comment