How to Cook Tasty Canh khổ qua thịt bò

Canh khổ qua thịt bò. Cách nấu món ngon canh khổ qua nhồi thịt. - Mục nhĩ các bạn cần phải ngâm với nước ấm cho nở mềm, sau đó đem cắt bỏ tai nấm và. Nguyên liệu của canh khổ qua nhồi thịt khá đơn giản và dễ tìm. Ảnh: Longld. Cắt hai đầu khổ qua, rạch một dường dài trên thân, tách nhẹ thân trái ngay đường rạch, dùng muỗng cà phê nạo lấy hết phần hạt ra.

Canh khổ qua thịt bò Cũng không nên chọn quả khổ qua có màu vàng hay quá chín, khi nấu sẽ không đạt được vị thơm ngon. Để khổ qua không bị đắng thì không được bỏ qua bước ngâm khổ qua với nước muối loãng và luộc qua rồi cho vào tô đá. Để nước canh khổ qua nhồi thịt được trong thì khi nấu cần hớt hết phần. Video cách làm canh khổ qua nhồi thịt. Canh khổ qua nấu với xương sườn. You can cook Canh khổ qua thịt bò using 2 ingredients and 2 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Canh khổ qua thịt bò

  1. You need of Nước, thịt bò, khổ qua, hành lá.
  2. It's of Tiêu, bột nêm, bột ngọt, muối, nước mắm.

Như vậy là bạn đã hoàn thành món canh khổ qua nấu chay. Một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn có mùi vị ngon ngọt hết sức hấp dẫn. Trong đó món canh khổ qua nhồi thịt được khá nhiều gia đình yêu thích có vị đắng đặc trưng, đã ăn được rồi thì rất dễ bị ghiền. Nguyên liệu nấu khổ qua nhồi thịt ngon.

Canh khổ qua thịt bò step by step

  1. Cho vào nồi 1 bát tô nước, cho thịt bò xắt nhỏ vào đun sôi vớt bọt, tiếp tục đun khoảng 15 phút cho thịt bò mềm.
  2. Cho gia vị bột nêm, bột ngọt, muối vào đun khoảng 3- 5 phút, sau đó cho mướp đắng xắt lát vào đun khoảng 1 phút nữa rồi tắt bếp cho ít nước mắm, tiêu bột và hành ngò vào là ok.

Ngò rí rửa sạch để ráo. + Thịt heo lạng bỏ phần da, thái mỏng và băm nhỏ. Cho tiêu + muối + bột ngọt vào vừa ăn. Sau đó trộn đều với nấm mèo + trứng vịt + hành lá. Kết quả tìm kiếm cho khổ qua nhồi thịt. Xem thêm những cách làm cho Khổ qua nhồi thịt chả cá nữa!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Tasty Canh khổ qua thịt bò"

Post a Comment