Recipe: Delicious Canh rau má khoai lang

Canh rau má khoai lang. Rau má là loại rau sạch, rất dễ gieo trồng, có vị đắng nhưng tính mát, ngọt nên thường dùng làm vị thuốc hay trong các món ăn ngon mỗi ngày. Ruộng rau má của anh Dũng Em. Tiếp chuyện chúng tôi, anh Dũng Em chia sẻ, sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, anh lên thành phố Hồ Chí Minh học Đại học Ban đầu anh cũng chưa biết trồng gì trên mảnh ruộng của gia đình ngoài việc canh tác khoai lang cùng với những ruộng khác xung quanh.

Canh rau má khoai lang Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với. Следующее. cách làm rau khoai lang xào tỏi xanh mướt. Bí quyết nấu canh rau khoai lang ngon Rau khoai lang là món ăn vừa mát, vừa dễ ăn, lại dễ tiêu hóa. Đây là cách nấu của mình vẫn nấu trong bữa cơm của gia. Xem thêm những cách làm cho Canh khoai mỡ nấu thịt dê nữa! You can cook Canh rau má khoai lang using 6 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh rau má khoai lang

  1. Prepare of Rau má.
  2. You need of Khoai lang.
  3. You need of Thịt heo xay.
  4. You need of Giò sống.
  5. It's of Hành tím.
  6. You need of Gia vị.

Củ khoai sẽ bắt đầu nhú mầm sau. SƠ CHẾ: - Khoai mỡ rửa sạch, cắt sợi mỏng. Khoai lang gọt vỏ, cắt khối vuông vừa ăn, ngâm vào nước có pha ít muối, trước khi nấu vớt ra để ráo. Khoai lang (danh pháp hai phần: Ipomoea batatas) là một loài cây nông nghiệp với các rễ củ lớn, chứa nhiều tinh bột, có vị ngọt, được gọi là củ khoai lang và nó là một nguồn cung cấp rau ăn củ quan trọng, được sử dụng trong vai trò của cả rau lẫn lương thực.

Canh rau má khoai lang instructions

  1. Thịt xay quết với giò sống, ướp tiêu bột nêm nước mắm.
  2. Khoai lang xắt hạt lựu.
  3. Làm nóng nồi, phi thơm hành tím, cho khoai lang vào xào sơ.
  4. Cho nước vào, sau đó cho thịt và cuối cùng là rau má vào. Nêm nếm vừa ăn rồi tắt bếp.

Hạt nêm, bột canh, mì chính, dầu ăn. Bạn đun với lửa vừa để tránh cho nồi canh bị trào ra ngoài, khi canh sôi bạn cho phần gạch cua đã xào với hành khô vào, cho. Rễ củ ăn được có hình dáng thuôn dài và thon, lớp vỏ nhẵn nhụi có màu từ đỏ, tím, nâu hay. - Canh chín cho thêm rau ngò vào. Khuấy đều rồi cho ra bát. - Khoai mỡ nấu với tép là ngon nhất nhưng nếu bạn không thích thì vẫn có thể Một bát canh khoai mỡ nóng hổi, thêm vài món mặn cùng đĩa rau là đã đủ cho một mâm cơm gia đình rồi. #wikiohana chúc bạn thành công khi làm món này nhé! Canh khoai mon - Khoai lang ngòn ngọt, thịt viên trộn với đầu hành lá, tiêu có vị thơm nồng, cay cay, và đặc biệt là hương vị đặc trưng - Múc canh ra tô, rắc thêm tiêu, dùng nóng với cơm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Canh rau má khoai lang"

Post a Comment